โครงการประกวดราคาจ้างปรับปรุงครุภัณฑ์ อาคารบริการ 4 ชั้น
ด้วยวิธีประกวดราคาอิเล็กทรอนิกส์ (e - bidding)
--------------------------------
1. ความเป็นมา
ด้วยโรงพยาบาลนครนายกจะดำเนินการจัดจ้างปรับปรุงครุภัณฑ์ อาคารบริการ 4 ชั้น ในวงเงินทั้งสิ้น 2,960,000 บาท (สองล้านเก้าแสนหกหมื่นบาทถ้วน)
2. วัตถุประสงค์
สำหรับติดตั้งภายในอาคารบริการ 4 ชั้น
3. คุณสมบัติของผู้เสนอราคา
๑. มีความสามารถตามกฎหมาย
๒. ไม่เป็นบุคคลล้มละลาย
๓. ไม่อยู่ระหว่างเลิกกิจการ
๔. ไม่เป็นบุคคลซึ่งอยู่ระหว่างถูกระงับการยื่นข้อเสนอหรือทำสัญญากับหน่วยงานของรัฐไว้ชั่วคราวตามที่ประกาศเผยแพร่ในระบบเครือข่ายสารสนเทศของกรมบัญชีกลาง
๕. ไม่เป็นบุคคลซึ่งถูกระบุชื่อไว้ในบัญชีรายชื่อผู้ทิ้งงานและได้แจ้งเวียนชื่อให้เป็นผู้ทิ้งงานของหน่วยงานของรัฐในระบบเครือข่ายสารสนเทศของกรมบัญชีกลาง ซึ่งรวมถึงนิติบุคคลที่ผู้ทิ้งงานเป็นหุ้นส่วนผู้จัดการ กรรมการผู้จัดการ ผู้บริหาร ผู้มีอำนาจในการดำเนินงานในกิจการของนิติบุคคลนั้นด้วย
๖. มีคุณสมบัติและไม่มีลักษณะต้องห้ามตามที่คณะกรรมการนโยบายการจัดซื้อจัดจ้างและการบริหารพัสดุภาครัฐกำหนดในราชกิจจานุเบกษา
๗. เป็นผู้มีอาชีพรับจ้างงานที่ประกวดราคาอิเล็กทรอนิกส์ดังกล่าว
๘. ไม่เป็นผู้มีผลประโยชน์ร่วมกันกับผู้ยื่นข้อเสนอราคารายอื่นที่เข้ายื่นข้อเสนอให้แก่จังหวัดนครนายกณ วันประกาศประกวดราคาอิเล็กทรอนิกส์ หรือไม่เป็นผู้กระทำการอันเป็นการขัดขวางการแข่งขันราคาอย่างเป็นธรรม ในการประกวดราคาอิเล็กทรอนิกส์ครั้งนี้
๙. ไม่เป็นผู้ได้รับเอกสิทธิ์หรือความคุ้มกัน ซึ่งอาจปฏิเสธไม่ยอมขึ้นศาลไทย เว้นแต่รัฐบาลของผู้เสนอราคาได้มีคำสั่งให้สละเอกสิทธิ์ความคุ้มกันเช่นว่านั้น
๑๐. ไม่เป็นผู้ที่ไม่ผ่านเกณฑ์การประเมินผลการปฏิบัติงานตามระเบียบที่รัฐมนตรีว่าการกระทรวงการคลังกำหนด
๑๑. ผู้เสนอราคาต้องมีผลงานประเภทเดียวกันกับงานที่ประกวดราคาจ้างในวงเงินไม่น้อยกว่า ๑,๑๘๔,๐๐๐.๐๐ บาท และเป็นผลงานที่เป็นคู่สัญญาโดยตรงกับส่วนราชการ หน่วยงาน ตามกฎหมายว่าด้วยระเบียบบริหารราชการส่วนท้องถิ่น หน่วยงานอื่นซึ่งมีกฎหมายบัญญัติให้มีฐานะเป็นราชการบริหารส่วนท้องถิ่น รัฐวิสาหกิจ หรือหน่วยงานเอกชนที่จังหวัดนครนายกเชื่อถือ
4. คุณลักษณะเฉพาะ
คุณลักษณะเฉพาะของงานจ้างปรับปรุงครุภัณฑ์ อาคารบริการ 4 ชั้น ในวงเงิน ๒,๙๖๐,๐๐๐ บาท (สองล้านเก้าแสนหกหมื่นบาทถ้วน) ตามรายงานผลของคณะกรรมการกำหนดรายละเอียดขอบเขตงานและราคากลาง ตามคำสั่งจังหวัดนครนายก ที่ ๑๕๖๔/๒๕๖๐ ลงวันที่ ๒๖ กันยายน ๒๕๖๐ ได้กำหนดไว้ ตามรายละเอียดที่แนบมาพร้อมนี้
5. ระยะเวลาดำเนินการ
เดือนตุลาคม 2560 – เดือนมกราคม 2561
6. ระยะเวลาส่งมอบ
กำหนดเวลาการส่งมอบพัสดุ หรือให้งานแล้วเสร็จภายใน ๑๒๐ วัน นับถัดจากวันลงนามในสัญญาจ้าง
7. วงเงินงบประมาณในการจัดหา
จัดซื้อด้วยเงินบำรุงโรงพยาบาลนครนายก จำนวน 2,960,000 บาท (สองล้านเก้าแสนหกหมื่นบาทถ้วน)
8. การวิจารณ์ ข้อเสนอแนะความคิดเห็น
ประชาชนผู้สนใจ สามารถวิจารณ์ เสนอข้อคิดเห็นหรือข้อเสนอแนะเกี่ยวกับร่างขอบเขตของงาน
(Term of Reference : TOR) และร่างเอกสารประกวดราคานี้เป็นลายลักษณ์อักษร ได้ที่
8.1 งานพัสดุ โรงพยาบาลนครนายก ถนนสุวรรณศร ตำบลนครนายก อำเภอเมืองนครนายก จังหวัดนครนายก 26000 โทร./โทรสาร 0 3731 1151 ต่อ 197
8.2 ทางเว็บไซต์
www.nayokhospital.go.th โดยระบุชื่อ ที่อยู่ และหมายเลขโทรศัพท์ที่สามารถติดต่อได้ เพื่อที่จะนำข้อคิดเห็นหรือข้อเสนอแนะมาพิจารณาแก้ไขปรับปรุงร่างขอบเขตของงานให้เหมาะสมยิ่งขึ้นต่อไป